Open : 10:00-19:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

เรื่องน่ารู้

อัพเดทเคล็ดลับความงามและศัลยกรรมดีๆมากมาย
07
Nov

4 ขั้นตอน เนรมิตความสวยแบบสาวเกาหลี

สาวไทยหลายคนมักจะมีไอดอลเป็นสาวเกาหลีใช่ไหมคะ และก็อยากจะมีความงามตามแบบฉบับไอดอลเหล่านี้กัน ซึ่งในปัจจุบันก็บอกเลยว่าความงามนั้นเป็นเรื่องที่สามารถเนรมิตได้ง่าย เพียงแค่ใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าช่วย เพียงแค่นี้ก็ช่วยเนรมิตความงามให้เราได้แล้วค่ะ และเรื่องเนรมิตความงาม ก็ต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าช่วยด้วยนะคะ ดังที่เนรมิตคลิกนิกของเรายึดมั่นการให้บริการมาโดยตลอด 1. เนรมิตเทคนิคใบหน้าเรียวด้วยฟิลเลอร์ จุดเด่นของสาวเกาหลีก็คือ การมีรูปหน้าที่เรียวสวยเป็นวีเชฟนั่นเอง พอโครงหน้าของเราสวยแล้วก็ยิ่งส่งผลให้จุดอื่นของใบหน้าสวยขึ้นได้ค่ะ โดยที่เนรมิตคลิกนิกของเรานั้นมีบริการฟิลเลอร์ด้วยสารไฮยารูรอนิก แอซิด...
Read More
20
Dec

รวมวิธีกำจัดขนหน้าแข้งให้สิ้นซาก

สาวคนไหนมีปัญหาขนเยอะ ขนรกรุงรังเหมือนลิงบ้างเอ่ย โดยเฉพาะขนตามขาทั้งหลาย ที่ทำให้เมื่อต้องอยู่หน้าหนุ่ม ๆ แล้วเกิดอาการไม่มั่นใจขึ้นมา ที่แย่ที่สุดคือ ไม่ว่าจะโกนอีกสักกี่ครั้ง ขนเจ้าปัญหาก็มักจะยาวและแข็งขึ้นทุกวัน ดูไปดูมาก็เริ่มแปลกใจว่านี่ขาผู้หญิงหรือขาผู้ชายกันแน่ หากสาว ๆ ต้องเจอกับปัญหาน่าปวดหัวแบบนี้ เนรมิต คลินิกก็ได้รวบรวมวิธีกำจัดขนหน้าแข้งมาฝากสาว ๆ...
Read More
19
Aug

ปากบางเรียว ปากกระจับสวยๆ มีได้ไม่ยาก

วันนี้เราจะพาคุณไปเจาะลึกถึงขั้นตอนการผ่าตัดทำปากกระจับกันถึงห้องผ่าตัดกันเลยทีเดียว ท่านใดที่อยากมีรูปปากที่สวย ซึ่งปากที่สวยจะต้องไม่หนาเกิน ริมฝีปากยามปิดสนิทควรสมส่วน ตามสูตรแล้วความกว้างมุมปากควรอยู่ในแนวกึ่งกลางของตาดำแต่ละข้าง เอาเป็นว่าหากคุณส่องกระจกแล้วคิดว่าอยากมีปากสวยกว่าเดิมที่มีอยู่ ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะผ่าตัดทำปากบาง จากเดิมที่หนาก็ผ่าตัดให้บางลง ผ่าตัดยกริมฝีปากให้สวยเข้ารูป จากเดิมริมฝีปากที่ตกก็ยกขึ้นให้สวยงามได้ และที่ยอดนิยมสุดๆ ก็คือผ่าตัดทำปากกระจับ การศัลยกรรมดูจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาไปแล้วในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซเลป ดารา หรือคนธรรมดาทั่วไป...
Read More
20
Sep

สิวอุดตัน รักษาอย่างไร ?

สิวอุดตัน นับว่าเป็นสิวที่สร้างความกวนใจต่อผู้ที่ต้องเผชิญอยู่ไม่น้อย เพราะสิวอุดตันคือสิวที่พบได้มากที่สุด ซึ่งมันจะผุดขึ้นมาบนใบหน้าของเราและสร้างความรำคาญใจให้กับเจ้าของใบหน้า เพราะมันทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน ขรุขระเป็นตุ่มเป็นเนิน แม้ว่าสิวชนิดนี้จะดูสงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่สร้างความเจ็บปวด แต่มันก็ดื้อด้านพอสมควร ไม่มีทางหายไปได้เอง พูดง่าย ๆ ว่าถ้าไม่รีบกำจัดออกมันก็จะยิ่งอัดแน่นในรูขุมขุมขนและอาจลุกลามจนเกินเยียวยา จนเข้าขั้นเป็นสิวโคม่าเลยทีเดียว พึงระลึกไว้เถอะว่าถ้าสิวอุดตันฝังอยู่บนหน้าเรานานแค่ไหน ยามที่เราเอามันออกมามันจะทิ้งหลุมลึกไว้ (ลึกตามระยะเวลาที่มันสิงสถิตอยู่บนใบหน้าของเรา)...
Read More
06
Jun

ก่อนเสริมจมูก รู้ไหมไม่ใช่ ทำแค่เสริมดั้งจมูก

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยี สามารถทำสิ่งที่สมัยก่อนไม่สามารถทำได้ นั่นก็คือ การศัลยกรรมเสริมสวย ผ่าตัดปรับเปลี่ยนใบหน้า ซึ่งในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ในการเพิ่มความสวย หล่อ เปลี่ยนบุคลิกของตนเอง เพื่อดึงดูดเพศตรงข้าม ไม่ว่าชายหรือหญิง อายุน้อย อายุมาก ก็สามารถทำได้ เพื่อความสวยงาม...
Read More
29
Sep

เสริมจมูกแบบ Golden Ratio ดีอย่างไร

วิทยาการสมัยใหม่เดี๋ยวนี้ ทำให้เราสามารถเนรมิตความสวยได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายเลยนะคะ โดยเฉพาะการเสริมจมูกที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากมายในปัจจุบัน แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่การเสริมจมูกเป็นการผสมผสานทั้งวิทยาศาสตร์และศิลปะเข้าไว้ด้วยกันแบบแทบจะแยกกันไม่ออกเลยทีเดียว ซึ่งวิธีการเสริมจมูกในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลายเทคนิค แต่ถ้าเราอยากให้ทรงจมูกที่เราต้องการเนรมิตขึ้นมาใหม่นั้น สวย โด่งแบบธรรมชาติแล้วล่ะก็ เรามีอีกศาสตร์หนึ่งมาแนะนำค่ะ ซึ่งนั่นก็คือ หลักการเสริมความงามตามแบบ Golden Ratio นั่นเอง วันนี้ เราจะมาแนะนำให้รู้ลึกกันค่ะ...
Read More
1 2 3 33