Open : 10:00-19:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

Single Blog Title

This is a single blog caption
26
Sep

เผยผิวขาวใส เนียนนุ่ม “เกิดมาคล้ำพันธุกรรมหรือจะสู้การบำรุงผิว”

ใครมีผิวหมองคล้ำแลดูไม่ขาวใสฟังทางนี้ค่ะ หลายคนที่พื้นฐานผิวคล้ำแต่เพราะดูแลบำรุงผิวตัวเองดีมาก ๆ ก็มีผิวที่ขาวกระจ่างใสมีออร่าได้เช่นกันสิ่งสำคัญที่สุด!  คือการนอนหลับที่เพียงพอและออกกำลังกายเป็นประจำ การนอนมีผลกับผิวเรามากนะคะ พยายามเข้านอนให้เร็ว 7 – 8 ชม. กำลังดีเลยค่ะหากนอนน้อยจะทำให้ร่างกายพังทั้งภายในและภายนอก เมื่อไหร่ที่นอนน้อยแพนด้าจะถามหาได้นะคะ ^^ ร่างกายเหนื่อยล้า ผิวดูโทรมหมองคล้ำ โอ้ววววว! มีแต่สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเรากลัวทั้งนั้นเลยค่ะ การออกกำลังกายจะกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้เราดูดีมีเลือดฝาด แถมยังช่วยขับเหงื่อและสารพิษเมื่อร่างกาย เมื่อร่างกายไม่มีสารพิษตกค้างเราก็จะมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งรู้อย่างงี้แล้วอย่านอนน้อยและก็ออกกำลังกันด้วยนะคะ บางทีเวลาไปทำงานกลางแจ้งเจอแดดจัด ๆ หรือแม้แต่ช่วงอากาศหนาวทำให้ผิวเราแห้งกร้านรู้สึกเลยว่าผิวเราต้องได้รับการบำรุงเรามีตัวช่วยที่ใคร ๆ ได้ลองแล้วบอกได้เลยค่ะว่าชอบทุกคน

สำหรับ Organic Body Cream เป็นตัวที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดผิวหมองคล้ำไร้จุดด่างดำเนื้อครีมมีความนุ่มและเบาเกลี่ยง่ายซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหนียวไม่เหนอะทาทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ ทาให้ทั่วร่างกายเป็นประจำ เช้า-เย็น ลองใช้ประมาณ 1 เดือนจากผิวที่หมองคล้ำง่ายเวลาออกแดดรู้สึกแสบผิว Organic Body Cream จะช่วยลดผิวอักเสบปรับผิวให้คงความกระจ่างใสจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวไม่ว่าจะเป็นอกหรือหลัง รอยจะค่อยๆ จางลงฝากถึงสาวๆทิ่ยากมีผิวกระจ่างใสเราก็สวยใสได้แบบไม่ต้องง้อ DNA กันเลย แค่หมั่นบำรุงดูแลสุขภาพผิวให้ดีอยู่เสมอ

หากสาว ๆ คนไหนอยากทดลองใช้ติดต่อได้ที่ เนรมิต คลินิก ทั้ง 2 สาขา ใกล้บ้านคุณ แล้วเจอกันใหม่นะคะอย่าลืมดูแลสุขภาพผิวให้สวยใสกันนะคะ ^^