Open : 10:00-20:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

“เจ้าสาวแสนสวย”

เสกได้ง่ายนิดเดียว ตอนที่ 3
25
Dec

“เจ้าสาวแสนสวย” เสกได้ง่ายนิดเดียว ตอนที่ 3

จาก 2 บท ที่ผ่านมา เราเน้นการบำรุงดูแลผิวหน้ากันไปแล้ว ทั้งความกระจ่างใส ความเรียบเนียนและการกระชับรูขุมขน แต่ถ้าจะให้สวยพร้อมเดินเข้าวันสำคัญกันอย่างเต็มที่แล้วล่ะก็ ยังมีอีกหลายขั้นตอนเลยนะคะ ที่สาวๆ ห้ามพลาดเลย

1. เพิ่มความออร่าให้เจ้าสาว
นอกจากเราจะทรีทเมนต์ใบหน้าแล้ว เพื่อให้ผิวของเราเปล่งประกายออร่าเจ้าสาวในวันสำคัญวันนั้นนะคะ ซึ่งหากเจ้าสาวคนไหนที่ไม่มีเวลาจะไปประทินโฉมขนาดนั้น ทางเราก็ขอแนะนำการฉีดผิวขาว ซึ่งที่เนรมิต คลินิก คลินิกเสริมความงาม โคราชของเราให้บริการอยู่นั้น ก็เพื่อทำให้ผิวขาว กระจ่างใสจากภายใน และยังช่วยลดจุดด่างดำบนผิว คืนความเปล่งประกายให้ผิวทั่วเรือนร่าง ขาวเนียนอมชมพู แถมยังไม่มีอันตรายใดๆ ต่อผิวอีกด้วย เพราะเราใช้ระบบความเย็นที่ช่วยให้วิตามินซึมเข้าสู่รูขุมขนบนใบหน้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตันให้ลดลงได้อย่างง่ายดาย รับรองว่าจะต้องออกมาเป็นเจ้าสาวที่ทุกคนต้องร้อง ว้าว! อย่างแน่นอน

2. คืนความกระชับผิวด้วยเลเซอร์
นอกจากที่เนรมิต คลินิก คลินิกเสริมความงาม โคราชจะมีให้บริการความงามด้านผิวพรรณแล้ว เรายังเป็นคลินิก เลเซอร์ โคราชที่ให้บริการเลเซอร์ Face Lift เพื่อยกกระชับใบหน้า คืนความหย่อนคล้อยทั้งลำคอและพวงแก้ม ให้ใบหน้าตึงกระชับ สวย พร้อมสำหรับวันสำคัญที่จะมาถึง โดยเครื่องเลเซอร์ของเรานั้นรับรองเลยว่าได้มาตรฐานความปลอดภัยสุดๆ

3. เลเซอร์กระชับรูขุมขน
นอกจากการใช้เครื่องมือกระชับรูขุมขน เพื่อแก้ไขปัญหารูขุมขนกว้างดังที่กล่าวไปในตอนที่แล้วนั้น คลินิกเสริมความงาม โคราช เนรมิต คลินิกของเรายังมีการให้บริการเลเซอร์ โคราชที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ไขปัญหารูขุมขนกว้างแบบเร่งด่วนและมีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้กลับมามีผิวที่เต่งตึง กระชับ และทำให้รูขุมขนเล็กลงได้อีกด้วยค่ะ โดยเราใช้ Carbon Peel LASER ในการแก้ไขปัญหา โดยที่ผิวหน้าไม่ไหม้แน่นอน นอกจากนี้ยังช่วยลดความหยาบกร้าน คืนความเนียนนุ่มน่าสัมผัสให้อีกด้วย

4. สลายไขมันด้วย Mesotherapy
ดูแลผิวหน้าไปแล้วก็ต้องดูแลรูปร่างด้วย เพราะเรามีการบำบัดสลายไขมันส่วนเกินตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายด้วย Mesotherapy ซึ่งนอกจากจะช่วยสลายเซลลูไลท์ที่สะสมมาอย่างยาวนานแล้ว ยังช่วยให้ผิวมีความขาว กระจ่างใส และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อีกด้วย รับรองว่า จะต้องประทับใจสุดๆ อย่างแน่นอน

ดังนั้น เจ้าสาวคนไหนอยากผิวสวยใส ได้เป๊ะครบทุกองศาสุดๆ ในวันสำคัญของตัวเองแล้วล่ะก็ อย่าลืมเข้ามาปรึกษากับทางเราดูนะคะ