Open : 10:00-20:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

“เจ้าสาวแสนสวย”

เสกได้ง่ายนิดเดียว ตอนที่ 2
25
Dec

“เจ้าสาวแสนสวย” เสกได้ง่ายนิดเดียว ตอนที่ 2

จากตอนที่แล้ว ที่เราได้นำเสนอเคล็ดลับการฟื้นฟูผิวพรรณความงามบนใบหน้า พร้อมทั้งสร้างความแข็งแรงให้กับผิวสวยๆ ของเรากันไปแล้ว แต่ก็ยังไม่หมดลงเท่านี้นะคะ ยังมีเคล็ดลับขั้นตอนการเนรมิตผิวให้สวยยิ่งขึ้นอีกหลายวิธีเลยค่ะ ที่สาวอยากสวยห้ามพลาดเด็ดขาดเลย ไม่ว่าจะเป็น

1. ผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย
เพื่อความเปล่งปลั่งเป็นประกายของเจ้าสาวแสนสวยแล้ว ผิวหน้าของเราก็ต้องมีการผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าด้วย เช่น การทำ AHA (Alphahydroxy Acids) ซึ่ง AHA จำทำให้เซลล์ผิวหนังกำพร้าบนใบหน้าหลุดออกได้อย่างง่ายได้ และจะกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ผิวหน้าของเราเนียนเรียบสวยสมใจ นอกจากนี้ การทำ AHA ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ให้เพิ่มมากขึ้น จึงสามารถลดเรือนริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณกระชับ เต่งตึง อีกทั้งยังเป็นการกำจัดสิวเสี้ยนไปใสตัว ทำให้ในเวลาที่แต่งหน้า จะช่วยให้แต่งหน้าได้สวยเนียนมากขึ้นอีกด้วย

2. ลดริ้วรอยให้น้อยลง
สำหรับเจ้าสาวที่ค่อนข้างมีอายุแล้ว ริ้วรอยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อาจจะเป็นปัญหา ทำให้แต่งหน้าได้ไม่เรียบเนียนสวย ออร่าเจ้าสาวจะไม่เปล่งประกายเท่าที่ควร ดังนั้นให้คลินิกเสริมความงาม โคราช เนรมิต คลินิกเป็นผู้เสกความสวยนี้ให้กับคุณสิคะ โดยทางเรามีบริการลดริ้วรอยด้วยเครื่อง โฟโนโฟรีซีส (PHONOPHORESIS) ที่จะช่วยให้ผิวหนังของเราเต่งตึงขึ้นมาได้ และทำให้ริ้วรอยลดลงอย่างได้ผล อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ปลอดภัยมาก ทำงานก็คล้ายเครื่องนวดที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองให้ดีขึ้นได้

3. แก้ไขปัญหารูขุมขนกว้างอย่างเร่งด่วน
สำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เนรมิต คลินิก เข้าใจในปัญหานี้เป็นอย่างดี เพราะจะให้เมคอัพหลุดร่อนง่าย แต่งหน้าแล้วผิวจะไม่สวยเนียนเรียบ ซึ่งเราสามารถแก้ไขปัญหาแบบเร่งด่วนได้ด้วยการใช้เครื่องไอออนโต (IONTO) หรือ ไอออนโตโฟรีซีส (IONTOPHORESIS) ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยรักษาปัญหารูขุมขนกว้างให้เล็กลง ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ด้วยการใช้วิตามินที่ใช้รักษาแทรกซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ง่ายกว่าการทาครีม และได้ผลเร็ว ด้วยเครื่องไอออนโต (IONTO) นั่นเอง

เป็นยังไงบ้างคะ สาวๆ คนไหนมีปัญหาตรงจุดไหนก็สามารถเข้ามาปรึกษาหรือแก้ให้ตรงจุดที่สุดกันได้เลย แต่ถ้ายังไม่เจอตัวเลือกดีๆ ที่ตอบโจทย์ล่ะก็ ลองตามมาดูที่บทต่อไปกันเลยค่ะ ว่ามีเคล็ดลับอะไรอีกบ้าง ที่การันตีเลยว่า สามารถเนรมิตคุณให้สวยเป๊ะที่สุดได้อย่างแน่นอน