Open : 10:00-20:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

อยากสวยแบบสาย ฝ.

ให้เป๊ะปังต้องทำยังไง
27
Jan

อยากสวยแบบสาย ฝ. ให้เป๊ะปังต้องทำยังไง

เทรนด์สาย ฝ. หรือสายฝรั่งนั้นมาแรง และคาดว่ากำลังจะมาอีกเรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับการเสริมความงามให้ดูลูกครึ่ง สวยปังแบบนี้ ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการพลาดเทรนด์ดีๆ เนรมิต คลินิก คลินิกเสริมความงาม โคราชก็ขอนำเทรนด์กับเขาด้วยอีกคน โดยสาวคนไหนที่อยากสวยแบบสาย ฝ. ให้เป๊ะและปังเวอร์นั้น วันนี้เราก็มีตัวช่วยดี ๆ ของเนรมิต คลินิกมาฝากกันค่ะ

1. ผิวต้องเรียบเนียน ไร้สิว
สำหรับใครที่อยากสวยแบบสาย ฝ. ขอแนะนำให้ผิวเรียบเนียนก่อนเลยค่ะ ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เป็นสิว ขอบอกว่าคุณกำลังตกเทรนด์แล้ว เพราะฉะนั้นหากใครที่มีปัญหาผิว เนรมิต คลินิกขอแนะนำให้มาดูแลผิวหน้ากับเรา เพราะเรามีคอร์สเสริมความงามให้กับผิว ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารผิว (Skin Food) การทำไครโอแมชชีน (Cryo machine) , AHA ,Phono และ IONTO ซึ่งวิธีการเหล่านี้ จะช่วยเสริมความงาม สร้างความแข็งแรงให้กับผิวได้ค่ะ คราวนี้รองพื้นยังไงก็เนียนเรียบกริบได้แน่นอน

2. โครงหน้าต้องเป๊ะ
ตอนนี้มีเทรนด์ไฮไลท์เฉดดิ้งแบบจัดเต็มตามสไตล์สาย ฝ.อย่างมากมาย แต่อีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้รูปหน้าของเราดูสวย แบบเป๊ะเวอร์ได้นั่นก็คือ การฉีดโบท็อกนั่นเองค่ะ ซึ่งที่เนรมิต คลินิกก็เป็นจุดบริการโบท็อก โคราชที่มีความปลอดภัยสูง เพราะโบท็อกที่เราใช้นั้นเป็นของบริษัท Allergan ซึ่งเป็น Botulinum toxin ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (US FDA) และผ่านอย.ของประเทศไทยแล้ว อีกทั้งเรายังให้บริการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ไม่มีผลข้างเคียงหรือผลร้ายแรงใดๆ แน่นอน

3. ปากต้องอวบอิ่ม
โดยสาย ฝ. นั้นจะเน้นการใช้ลิปสติกสีแมทกับสีตา แก้มแล้ว ยังใช้สีที่มีความแน่น ทำให้ปากของเราดูชัด อวบอิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ปากดูอวบอิ่มได้ก็คือเทคนิคการเขียนปากให้ได้รูป โดยใช้เทคนิควาดปากให้เกิดริมฝีปากออกมาเล็กน้อย ซึ่งคนที่ปากกระจับก็ทำได้แบบสวย ๆ ซึ่งหากใครที่ต้องการทำปากกระจับ ทางเนรมิต คลินิก คลินิกเสริมความงาม โคราช ก็ยินดีให้บริการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ติดเชื้อแน่นอน

4. จมูกต้องมาเต็ม
นอกจากปาก ตา โครงหน้าจะต้องชัดแล้ว จมูกก็ต้องโด่งได้รูปอีกด้วย ดังนั้นใครดั้งแหมบ อดเทรนด์นี้แน่นอนค่ะ ใครอยากสวยอย่ารอช้ากันนะคะ แค่มาเสริมจมูกกับเนรมิต คลินิกของเรา ก็รับรองว่าได้เลยว่า จะได้ดังโด่งดุจธรรมชาติ ที่แค่เติมไฮไลท์นิดหน่อย ดั้งก็พุ่งสวยโดนใจแน่นอน

ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังวางแผนเสริมจุดไหนกันอยู่ อย่าพลาดนะคะ ลองเข้ามาปรึกษากันทางเรากันก่อนได้เลย