Open : 10:00-20:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

สาว ๆ รู้หรือไม่

ทำไมเราจึงแต่งหน้าไม่เรียบเนียน
20
Dec

สาว ๆ รู้หรือไม่ ทำไมเราจึงแต่งหน้าไม่เรียบเนียน

มีใครเคยมีปัญหาผิวหน้าจนทำให้เกิดปัญหาการแต่งหน้าไม่เรียบเนียนบ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางไม่ติดทนนาน เกิดหลุดลอกง่ายระหว่างวัน ผิวดูไม่สม่ำเสมอ เกิดปัญหาผิวหน้าเป็นขุย เมคอัพกี่ทีก็ไม่สามารถทำให้เรียบเนียนได้ วันนี้เนรมิต คลินิกจะพาไปวิเคราะห์สาเหตุกันค่ะ ว่าทำไมเราจึงแต่งหน้าไม่เรียบเนียนเสียที

1. ผิวมีปัญหาขั้นรุนแรง
ผิวที่ส่วนใหญ่แต่งหน้าไม่ติดทนนาน ลอกล่อนระหว่างวัน ส่วนใหญ่มีปัญหาผิวมันแทบทั้งสิ้น โดยคนที่มีผิวมันนั้นต้องบอกเลยว่าเกิดจากผิวมีปัญหาขั้นรุนแรง นั่นก็คือผิวขาดความชุ่มชื้นจนต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้างอีกด้วย

2. ผิวหน้าขาดการผลัดเซลล์ผิว
คนที่มีปัญหาผิวหน้าเป็นขุย นอกจากจะเป็นผิวที่แห้งมาก ๆ แล้ว ยังเกิดจากผิวหน้าไม่ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วนั่นเอง ทำให้เรามีปัญหาผิวลอกเป็นขุย จนไม่สามารถแต่งหน้าให้สวยได้นั่นเอง

3. สิวบนใบหน้า
ปัญหาสิว รอยดำสิว รอยแดงสิว หลุมสิว ปัญหาเหล่านี้ทำให้ผิวไม่เรียบ เมื่อผิวแท้ของเราไม่เรียบเนียน เวลาเมคอัพก็ยากที่จะปกปิดปัญหาที่เกิดจากสิวได้ค่ะ ซึ่งปัญหาสิวเป็นสิ่งที่กวนใจสาว ๆ มาก เพราะบางครั้งทำให้ไม่สามารถแต่งหน้าได้อีกด้วย

4. ริ้วรอยบนใบหน้า
ถึงแม้ปัจจุบันจะมีครีมและรองพื้นต่าง ๆ ที่ช่วยปกปิดปัญหาริ้วรอย แต่หากริ้วรอยนั้นมีเยอะมากจนเกินไป เมคอัพอะไร รองพื้นชนิดไหนก็อาจจะเอาไม่อยู่ได้นะคะ
ซึ่งปัจจัยทั้ง 4 ข้อนี้ คือสาเหตุหลักที่ทำให้สาว ๆ แต่งหน้าไม่ติดทนนานค่ะ ลองสังเกตดูนะคะว่าสาว ๆ มีปัญหาข้อไหนกันบ้าง เพราะวันนี้ เรายังมีวิธีแก้ไขแบบง่ายๆ มาฝากกันด้วย

•ทรีทเม้นต์หน้าใส
คลินิกเสริมความงาม โคราชของเรามีบริการทรีทเม้นต์หน้าใส ไม่ว่าจะเป็นการไอออนโต โฟโน AHA โครโอ มาส์คหน้า และ Skin Food ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ

•เลเซอร์หน้าใส ลดสิว
ที่คลินิกของเรา มีบริการที่จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้โดยตรง สามารถฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยดำสิว รอยแดงสิว หลุมสิว และริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขนกว้างให้เล็กลง ช่วยให้ใบหน้ากลับมามีสุขภาพดีขึ้นได้ อีกทั้งยังมีเลเซอร์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้อีกด้วย

แค่นี้ก็ช่วยให้หน้าเรียบเนียนสวยใส เมคอัพติดทนนานได้อย่างที่ตั้งใจแล้วล่ะค่ะ