Open : 10:00-20:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

สวย รวมโหงวเฮ้ง

ตามแบบเนรมิต คลินิก
29
Nov

สวย รวมโหงวเฮ้ง ตามแบบเนรมิต คลินิก

ใบหน้ากับโหงวเฮ้งนั้นเป็นขอคู่กัน เพราะในทางศาสตร์ของโหงวเฮ้งนั้นเรามักจะถือว่าใบหน้านั้นเป็นจุดศูนย์รวมของการเคลื่อนไหวในชีวิต ซึ่งหากจะกล่าวให้ชัดเจนก็คือ คนนั้นเรามักมองใบหน้าเป็นสำคัญอันดับแรก เพราะฉะนั้นการที่คนเรามีหน้าตาที่ดีก็จะช่วยให้ได้รับโอกาสดี ๆ ได้มากกว่า เช่น ในเรื่องของการเจรจาการค้า หน้าตาก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เรียกว่าช่วยเพิ่มเสริมเสน่ห์ให้ดูดีมากขึ้น ช่วยทำให้การเจรจาการงานสำเร็จง่ายมากขึ้นนั่นเองค่ะ และโหงวเฮ้งบนใบหน้าในแต่ละจุดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ก็มีดังนี้ค่ะ


•โหงวเฮ้งจมูก
จมูกที่มีรูปทรงคดต่ำ แหลม บาง มีรูปทรงหักงอ หรือดั้งไม่มี ดั้งแหมบ หรือที่เรามักเรียกว่าดั้งคนอีสาน จมูกที่มีรูปทรงดังกล่าวนี้ ตามตำราโหงวเฮ้งกล่าวว่าเป็นจมูกอับโชคลาภ จะทำการค้า เจรจาการงานก็ไม่ได้ และยังทำให้กลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ เจ้าโมโห ไม่สามารถเก็บทรัพย์สินเงินทองได้อยู่ เมื่อมีเงินทองเข้ามาก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายออกไปเช่นกัน ดังนั้น หากคุณมีจมูกเหล่านี้ เพื่อช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ดีขึ้น ก็อาจจะปรับเสริมจมูกให้ดีขึ้น สำหรับที่เนรมิต คลินิก เป็นทั้งคลินิกเสริมความงามและเสริมโหงวเฮ้ง โคราชที่มีประสิทธิภาพ เพราะเราใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสหรัฐอเมริกา เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะเนรมิต คลินิก ช่วยปรับเสริมจมูกให้รับกับใบหน้าพอดี ตรงตามหลักโหงวเฮ้งโดยเฉพาะ ที่สำคัญเมื่อเสริมจมูกกับเราแล้ว รับประกันความเป็นธรรมชาติ เข้ากับใบหน้าเป๊ะพอดีแบบลงตัว และยังเสริมโชคลาภได้อีกด้วย และนอกจากจะเสริมจมูกให้แล้ว ยังมีบริการตัดปีกจมูก รับประกันว่าปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

•เสริมโหงวเฮ้งปาก
ปากเป็นอวัยวะอีกส่วนที่สำคัญสำหรับใบหน้ามาก ในตามตำราโหงวเฮ้งได้กล่าวไว้ว่าหากใครมีปากคว่ำ ปากหนามากเกินไป หรือบางจนเกินไป ก็จะมีส่วนทำให้การเจรจาการค้ามักเป็นไปไม่ดีเท่าที่ควร หรืออาจมีเหตุให้เกิดความทะเลาะเบาะแว้งบ่อย ๆ ซึ่งปากที่มีลักษณะโหงวเฮ้งดี ก็คือ ปากกระจับ หรือปากพระจันทร์หงาย หรือที่ฮิตกันว่าปากอั้ม เรียกว่าเป็นปากที่สามารถเก็บเงินอยู่ พูดจาอะไรก็ช่วยให้เจรจาการงานได้คล่องตัว ซึ่งหากใครอยากได้ปากรูปแบบนี้ ทางเนรมิต คลินิกก็สามารถเสกเนรมิตให้คุณได้เช่นกันค่ะ

นอกจากการเสริมศัลยกรรมทั้งจมูกและปากแล้ว การดูแลใบหน้าให้สวยใสไร้สิว ริ้วรอยและจุดด่างดำ ก็ถือเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้ได้เช่นกัน และที่เนรมิต คลินิกของเราก็ไม่พลาดที่จะให้บริการสิ่งนี้แก่ทุกคนค่ะ เพราะเราเป็นคลินิกเสริมโหงวเฮ้ง โคราช ที่ให้บริการเสริมความงามแบบครบวงจร ในแบบที่ครบทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน