Open : 10:00-19:00 ทุกวัน
95, 97 ถ.มหาดไทย อ.เมือง จ.นครราชสีมา

เรื่องน่ารู้

อัพเดทเคล็ดลับความงามและศัลยกรรมดีๆมากมาย
30
Jul

ทรีทเม้นท์หน้าใส ย้อนวัยให้ผิว

อย่ารอให้ผิวหนังเหี่ยวย่นและหย่อนยานก่อนค่อยบำรุงผิวพรรณทีหลัง ซึ่งอาจสายเกินไป อยากหน้าเด้ง อยากให้ผิวหน้ากระชับ ผิวหน้าชุ่มชื้นอยากให้ใบหน้านุ่มเนียนไม่ต้องรอนานอีกต่อไป Crystal Jade ทรีทเม้นท์ล่าสุด ด้วยคุณสมบัติของ crystal jade  * กระตุ้นให้ผิวพรรณให้ผ่องใส ลดรอยหมองคล้ำ * กระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด...
Read More
12
Dec

เทคนิคการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอจริงไหม ไม่ว่าอายุของเราจะมากขึ้นทุกวัน ๆ แต่ความสามารถในการคงความงามก็ไม่ยากเกินความสามารถของผู้หญิงเราไปได้ จริงไหมคะ วันนี้เราเลยมีเทคนิคการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอแบบง่ายๆ มาฝากกันค่ะ •ดูแลผิวจากภายในตามวิธีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำให้มาก ๆ เพราะน้ำมีส่วนช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นขึ้น ช่วยให้เซลล์ผิวทำงานได้ดี เต่งตึง ไม่แห้งกร้าน...
Read More
14
Oct

5 ข้อดีของการรักษาสิวด้วย Cool Laser

เป็นเรื่องน่าหนักใจมากสำหรับคนที่เป็นปัญหาสิวบนใบหน้า ไม่ว่าจะรักษาอย่างไรก็กลับมาเป็นอีก อีกทั้งเมื่อสิวหายไปแล้วยังทิ้งรอยดำสิวและรอยแดงจากสิวไว้ให้เป็นปัญหาอีกต่างหาก ซึ่งเนรมิต คลินิกได้มีความใส่ใจในการรักษาสิวด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงอย่าง “Cool Laser” ซึ่งเป็นวิธีรักษาสิวที่ได้ผล ซึ่งการใช้เลเซอร์ชนิดนี้ มีข้อดี ดังนี้ค่ะ 1. ลดการอักเสบของสิวได้ดี Cool Laser หรือเลเซอร์เย็นนั้น...
Read More
14
Oct

รู้ไว้ก่อนเสริมจมูกกับ 5 ทรงจมูกรับทรัพย์

ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์เสริมจมูกกำลังมาแรงมาก ๆ และเดี๋ยวนี้การเสริมจมูกไม่ใช่เป็นการเสริมความสวยความงามแต่อย่างเดียว แต่ยังมีความเชื่อในเรื่องของการปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้า เพื่อเรียกทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งยังเชื่อว่าจะทำให้สุขภาพแข็งแรงได้อีกด้วย ดังนั้น หากใครที่คิดจะเสริมจมูกอย่าลืมศึกษาศาสตร์ด้านนี้สักนิดนึงนะคะ และวันนี้ เนรมิต คลินิกของเรา ก็มีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์โหงวเฮ้งจมูกกับรูปทรงของจมูกทั้ง 5 แบบ ที่เชื่อว่าทำแล้วดีสุดๆ มาฝากกันค่ะ...
Read More
06
Oct

โหงวเฮ้งแบบไหนถึงเรียกว่า “เศรษฐี”

หลายคน มีความเชื่อดีๆ กันว่า โหงวเฮ้งดีมีชัยไปกว่าครึ่ง โดยเฉพาะโหงวเฮ้งบนใบหน้า ก็มีความเชื่อที่สืบต่อกันมานานว่า การที่รูปทรงใบหน้ามีลักษณะที่ดี ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาธุรกิจ สุขภาพ เงินทอง ก็จะถือว่าดีไปเสียทุกอย่าง วันนี้ เราเลยมีจุดเช็คโหงวเฮ้งดีๆ บนใบหน้าว่าควรจะมีลักษณะแบบไหนบ้างถึงจะเรียกว่าโหงวเฮ้งเศรษฐี มาฝากกันค่ะ...
Read More
27
Apr

จี้ไฝคืออะไร?

จี้ไฝคืออะไร ? จี้ไฝคืออะไร ? เรื่องของไฝ อาจเป็นเรื่องกวนใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะไฝที่ขึ้นบนใบหน้า การจี้ไฝที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเครื่องจี้ไฝพลังงานคลื่นวิทยุ (Radio Frequency : RF) จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอนนี้สาวๆ หลายคนให้ความสนใจกันมาก...
Read More
1 2 3 32